top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนNutNuttyz

ตัวช่วย “เก็บผม” หมดปัญหาผมยุ่งด้วย Lucido-L

วันนี้นัทขอเสนอไอเท็มที่จริงๆก็ไม่ได้ใหม่อะไรนะ แต่คือนัทอยากได้มานานมากๆแล้ว แต่ก็คลาดกันไปทุกทีเลย วันนี้มาจัดล่ะ แล้วคือสิ่งนี้เป็นอะไรที่ถูกใจมากเวอร์!! (ทำไรเราไม่เจอกันเร็วกว่านี้น้าาา)

สิ่งนั้นคือ Lucido-L hair styling stick เป็นสติ๊กสำหรับทาผม เก็บพวกลูกผมเส้นเล็กๆที่กวนใจเรา เปิดฝาออกมาน้องจะเป็นแท่งกลมๆสีขาว เนื้อไม่แข็งไปจนถูไม่ออก แต่ก็ไม่นิ่มจนเลอะผม

นัทเองเป็นคนที่มีลูกผมเยอะมากกก แล้วจริงๆนัทเป็นคนผมหยิก เวลาน้องลูกผมยื่นก็มาก็จะทิ่มไปคนละทิศคนละทาง ไม่ใช่ว่าจะทำให้ผมดูยุ่งเหยิงอย่างเดียว แต่มันทำให้รำคาญมากๆเลยง่า T/\T

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยคือพอเรามัดผมเสร็จ ก็เอาน้องเค้าปาดลงไป โดยไล่ตามแนวเส้นผม ห้ามกดแรง!! เพราะถ้ากดแรงผมเราอาจจะเสียทรง รึว่าน้องครีมจะหลุดออกมาเป็นคราบได้นะจ๊ะ

จะเห็นได้ว่าน้องเก็บได้กริบเลย แถมยังดูธรรมชาติ เพราะว่าไม่ได้ทำให้ผมแข็ง ใครอยากเป๊ะขึ้นก็ปาดเพิ่มไปได้เลย ไม่หนาแน่นวลลลล และข้อดีอีกอย่างคือหวีผมง่าย ไม่ติดกันเหมือนพวกเจล

สรุปแล้วคือควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองมาก!! ยิ่งคนที่มีลูกผมเยอะๆ ผมเด้งกระจายออกมานี่ต้องโดนเลย ราคาจะอยู่ที่ 259 บาท หรือแล้วแต่ช่วงโปรโมชั่นนะจ๊ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันจนจบนะจ๊ะ

ฝากติดตามผลงานของนัทกันเรื่อยๆน้า ติดชมหรือว่าจะรีเควสรีวิวอะไรก็ทักมาคุยกันได้เลยน้าา


 

รีวิวนี้ไม่มีสปอนเซอร์ ทำด้วยความคลั่งที่แท้ทรู

Nudkanreview

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page