top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนNutNuttyz

Lo-Fi Lip Mouse ลิปมูสสีละมุน

สวัสดีจ้า เปิดบ้านใหม่ครั้งแรก ขอเอาลิปมูสลูกรักมารีวิวกันหน่อย Urban Decay Lo-Fi ลิปตัวนี้เนื้อนุ่มละมุนสุดๆ แถมแพ็คเกตจิ้งดีงามมมมมม เรามาส่องน้องเค้ากันเลยจ้า


น้องเค้าจะมากับตลับอันเล็กน่ารักแบบนี้ เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่ๆจ่ะสำหรับแบรนด์นี้

พอเปิดตลับมาจะมีตุ่มเล็กๆด้านล่างโผล่ขึ้นมาแบบนี้...

เอาจริงงงงงงง ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ่มกดเปิดปิด รึว่าตัวล็อคไรงี้ แต่พอเปิดฝาขึ้นมาเรื่อยๆ...

ทำไมน้องโผล่ออกมาเยอะขึ้น!! จะดึงก็ลังเล จะบิดก็ไม่น่าใช่ แล้วเราก็พบว่า...


ฮัลโหลววววววววว น้องเป็นแปรงทาลิปจ้า !! เก๋มากเวอร์ นัทว่ามันดีที่เราไม่ต้องไปพกแปรงแยก นอกจากมันจะสกปรกง่ายแล้วยังอาจจะหายได้ง่ายๆด้วย อันนี้ไม่ต้องระวังหายเลย แถมหัวแปรงนุ่มด้วยน้า


เรามาลองเทสสีกันดีกว่า จริงๆน้องเค้ามีทั้งหมด 8 สี แต่สีที่นัทเลือกมาคือสี FADE เป็นสีโทนส้มอมน้ำตาล มีความตุ่นเบาๆ มินิมอลหน่อยๆ พอปาดออกมาเท่านั้นแหละ อื้อหืออออออ สีปังมากแม่

เนื้อคือนุ่มมากกกกก ทาง่าย เป็นเนื้อแมท เนื้อสีแน่นประมาณนึง ถ้าคนปากสีเข้มๆอาจจะกลบสีปากเดิมไม่มิดขนาดนั้น แต่ได้ฟีลที่ธรรมชาติสุดๆ ได้ฟีล every day look และเหตุผลที่นัทเลือกสีนี้มาเพราะจะได้เอามาไว้ทาแก้มแทนบลัชออนได้ หรือใครจะเอามาทาตาก็ยังได้เด้ออ เรียกได้ว่าเป็นเมคอัพฉุกเฉินอย่างดีเลย

Lo-Fi lip mouse ของ Urban Decay ตัวนี้นัทฝากพี่ซื้อมาจากสิงคโปร์ ราคาตีเป็นเงินไทยประมาณ 700-800 บาท ในเว็บออฟฟิเชี่ยลราคาอยู่ที่ 22 ดอลลาร์ แต่เสียดายมากที่ตัวนี้ไม่เข้าไทย TT งานนี้ใครอยากได้ก็อาจจะต้องพรีเอานะจ๊ะ


 

ขอบคุณที่ตามอ่านกันมาจนจบนะคะ

สามารถติดตามต่อกันได้ที่


ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page