top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนNutNuttyz

"เทียนหอม"เยียวยาจิตใจช่วงโควิด

ช่วงโควิดระบาดแบบนี้ หลายคนต้องพักงานอยู่บ้าน บางคนก็ต้อง work from home เชื่อว่าทุกคนคงมีความเครียดและเบื่อกันหนักมากกกก นัทเองก็เป็นคนนึงที่ต้องทำงานที่บ้าน เลยต้องหาตัวช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานกันนิดนึง ขอเสนอสิ่งนี้เลยจ้า น้อง"เทียนหอม"

แต่ แต่ แต่ !! สำหรับนัทตี้ ไม่มีอะไรธรรมดาแน่นอน ต้องเป็นอะไรที่ยูนีคสักหน่อย วันก่อนนัทเลื่อนเฟสบุ๊คไปเจอกับ เทียนหอมที่สามารถพิมพ์ชื่อลงไปหน้าแก้วได้ ! หึ้ยยยย โดนใจเลย เลยจัดมาจุกๆสี่อันรวดจ้าา เทียนหอมที่นัทพูดถึงเป็นของแบรนด์ "NOIR" (อ่านว่า นัว หรือชื่อเต็มๆคือ นัว เอ บรองซ์) ซึ่งแปลว่าขาวกับดำ นั่นก็เป็นที่มาของกล่องที่เป็นแพ๊คเกตจิ้งของเค้าว่าทำไมเป็นสีขาวดำนั่นเองจ้า


เป็นเทียนหอมที่มีไส้เทียน 2 ตำแหน่ง หรือที่เรียกว่า 2 wicks นั่นเองจ้า ว่าแต่ ทำไมมันต้องมี 2 อันล่ะ !!

ข้อดีของการมีไส้เทียนสองตำแหน่งแบบนี้คือ เวลาที่เราจุดน้องเค้าเนี่ย หน้าเทียนของน้องจะถูกหลอมละลายแบบทั่วทั้งหน้าแก้ว เวลาน้องกลับมาแข็งตัวก็จะเรียบสวยงาม ถ้ามีไส้เดียวแล้วหลอมไม่ทั่วถึงล่ะก็ น้องก็จะเป็นหลุมๆไม่สวยจ้า


และนี่ก็คือสิ่งที่นัทปลื้มปริ่ม คือการพิมพ์ชื่อหน้าแก้วนั่นเอง เราส่งชื่อไปให้ทางร้าน เค้าก็จะมีแบบฟ้อนต์ตัวหนังสือให้เราเลือกประมาณ 9 แบบ แต่ที่นัทประทับใจมากคือ นัทเองอยากได้ลาย นัดกันรีวิว โดยอยากได้ฟ้อนตามโลโก้ที่นัทออกแบบมา ทางร้านขอชื่อฟ้อนต์ที่เราต้องการไป แล้วทำให้เลย! น่ารักที่สุดดด

ปล.ชื่อของเราที่อยู่หน้าแก้ว เป็นชื่อที่มากับสติ๊กเกอร์ติดหน้าแก้วนะ ไม่ใช่การพิมพ์ลงไปในเนื้อแก้วเลยเด้อ

นอกจากชื่อแล้ว กลิ่นเค้าก็หอมน้า มีให้เลือกหลายกลิ่นเลย แค่แกะพลาสติกที่ซีนออกมาคือกลิ่นก็หอมแล้วอ่ะ เอาตรงๆคือตอนแรกคิดว่าพอจุดแล้วกลิ่นมันจะฉุนไป แต่พอจุดแล้วไม่ฉุนนะ กลิ่นค่อนข้างชัดพอสมควร ละมุนๆในห้องกำลังดีจ้าาา

น้องมากับขนาด 11 ออนซ์ หรือ 30 กรัม จุดได้นานประมาณ 50 ชั่วโมง ราคาเต็ม 490 บาท หรือแล้วแต่ช่วงโปรโมชั่นจ้า


หลายคนคงจะบอกว่าเทียนหอมเป็นของสิ้นเปลืองรึเปล่า นัทว่ามันขึ้นอยู่กับมุมมองนะ ถ้าใครซื้อมาจุดเล่นๆ ก็อาจจะเปลือง แต่ส่วนตัวนัทคิดว่า ถ้าเราซื้อมาจุดแล้วกลิ่นมันทำให้เราทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มีความสุขในการทำงานหรือใช้ชีวิตมากขึ้น มันก็คุ้มที่จะเสียนะ


บอกเลยว่ารีวิวนี้ไม่มีสปอน มีแต่ความชอบส่วนตัวล้วนๆเลยจ้าา5555 ช่วงนี้อินกับเทียนหอมมากกก ช่วยคลายเครียดและสร้างบรรยากาศให้น่าทำงานมากๆ หรือว่าใครจะซื้อไปตั้งโชว์หรือเป็นเป็นพร๊อพก็สวยจ้า

 
ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page